எழுநூற்றுவ கொங்கவாளர்கள்☀🌙
▪️பல நூற்றாண்டுகளுக்கு முன்பு முக்கியமான சான்றோர் அமைப்புகள் அரசாங்கத்தை அமைத்தன. எழுநூற்றுவர் அதே போன்ற அமைப்புகளில் ஒன்று. இந்த அமைப்பு 'எழுநூற்றுவ கொங்கவாளர்கள்' அல்லது 'எழுநுற்றுவர்கள்' எனப்படும் சான்றோர் உட்பிரிவினரால் நிர்வகிக்கப்பட்டது. பல்வேறு பழங்கால வரலாற்று பதிவுகளின்படி எழுநூற்றுவர்கள் ஒரு பழங்கால சமுகம்.
◾️மகாவம்சத்திலிருந்து எழுநூற்றுவர்களைப் பற்றிய விவரங்கள்:
▪️'மகாவம்சம்' என்பது கி.பி 5 ஆம் நூற்றாண்டு இலங்கையின் பண்டைய வரலாற்றைப் பற்றிய புகழ்பெற்ற வரலாற்று நூல் ஆகும். பழம்பெரும் தம்பபன்னி இளவரசன் விஜயன் எழுநூற்றுவர் வீரர்களின் உதவியுடன் இலங்கையை வென்று ஆட்சி செய்ததாக மகாவம்சம் கூறுகிறது. இந்த வரலாற்று நிகழ்வு 2500 ஆண்டுகளுக்கும் முன்பு நடந்ததாகக் கூறப்படுகிறது. இலங்கையைக் கைப்பற்றுவதற்குப் பொறுப்பான எழுநூற்றுவர் போர்வீரர்கள் தமிழ் பிரபுகளின் மகள்களைத் திருமணம் செய்துகொண்டதாகவும் சரிதம் கூறுகிறது. மகாவம்சம் எழுநூற்றுவர்களைப் பற்றி இவ்வாறு விவரிக்கிறது:
"சபையினராக,
கோயில் நிர்வாகிகளாக,
மூப்புக்கூறு என்ற ஆட்சியாளராக,
பெருங்குடியினராக,
மூலபல எழுநூறு கொங்கவாளர் என்போராக, பழம்படையினராக"
◾️எழுநூற்றுவர் பெருமக்கள்:
▪️10ஆம் நூற்றாண்டைச் சேர்ந்த திருவிடைமருதூர் கல்வெட்டு எழுநூற்றுவர்கள் நகரத் தலைவர்களாகப் பணியாற்றிய உயர்குடியினர் என்பதை வெளிப்படுத்துகிறது. பாடல் கவிதைகளின் புத்தகமான நவநீதப் பாட்டியல் அந்த காலத்தின் நகரங்களை நிர்வகித்த அர்ப்பணிப்பு சபை சோம சூரிய குலத்தைச் சேர்ந்த மக்களைக் கொண்டிருந்தது என்று கூறுகிறது. பல கல்வெட்டுகள் எழுநூற்றுவர்களுக்கென்று தனி அவைகள் இருந்ததை உறுதிப்படுத்துகின்றன.
◾️கேரளாவின் 10 ஆம் நூற்றாண்டைச் சேர்ந்த கல்வெட்டு
▪️எழுநூற்றுவர்கள், 'மூப்புக்கூறு' என்று அழைக்கப்பட்ட பிரபுக்கள் என்று கூறுகிறது. இதேபோல், மூன்றாம் ராஜ ராஜ சோழன் காலத்து கல்வெட்டு ஒன்று எழுநூற்றுவர்கள் ஒரு உன்னத குலம் என்பதை உறுதிப்படுத்துகிறது. அக்காலத்தில் நடைபெற்ற ஒரு சபை எழுநூற்றுவர்களால் அருளப்பட்டதாக கல்வெட்டு மேலும் கூறுகிறது. கேரளாவின் மற்றொரு கல்வெட்டு, பிராமணர்களுடன் சேர்ந்து எழுநூற்றுவர்களும் கோவில் நிர்வாகத்திற்கு பொறுப்பாக இருந்ததாக குறிப்பிடுகிறது. 11ஆம் நூற்றாண்டு கல்வெட்டு 'கொற்றக்குடை பன்மர் மூழப்படை' எனப்படும் மன்னனின் தனி படைப்பிரிவின் ஒரு பகுதியாக எழுநூற்றுவ கொங்கவாளர்கள் இருந்தார்கள் என்பதை வெளிப்படுத்துகிறது. 'மூழப்படை' மற்ற படைப்பிரிவுகளைப் போலல்லாமல் அரசரின் உறவினர்களைக் கொண்டிருந்த முதன்மையான இராணுவப் பிரிவாகக் கருதப்பட்டது. இந்த படைப்பிரிவு வணிகர்களின் பாதுகாப்புக்கும் பொறுப்பாக இருந்தது.
◾️17 ஆம் நூற்றாண்டின் சான்ரோர் வரலாற்று ஆவணங்களில் இருந்து விவரங்கள்:
▪️தமிழ் தொல்பொருள் ஆராய்ச்சியாளர்கள் 17 ஆம் நூற்றாண்டின் சான்றோர் வரலாற்று ஆவணங்களை கண்டுபிடித்துள்ளனர். இந்த ஆவணங்களில் சில சான்றோர் சமூகத்தின் புகழ்பாடுகிற கவிதைகள். இந்த சான்றோர் வரலாற்று ஆவணங்கள் எழுநூற்றுவர்கள் தான் சான்றோர்கள் என்று தெளிவாகக் கூறுகின்றன. 17 ஆம் நூற்றாண்டின் சான்றோர் வில்லுப்பாடலான வலங்கை மாலை, எழுநூற்றுவர்கள் 'வலங்கை வேள்கள்' என்றும் அழைக்கப்பட்டனர் மற்றும் வலங்கை பழம் படைப்பிரிவின் போர்வீரர்களாக கருதப்பட்டனர் என்பதை வெளிப்படுத்துகிறது[தகவல் 1]. 'வேள்' என்பது சிற்றரசர்கள் மற்றும் க்ஷத்திரியர்களால் பிரத்தியேகமாகப் பயன்படுத்தப்பட்ட ஒரு பட்டம். திருக்கண்ணபுரத்தைச் சேர்ந்த கல்வெட்டு, ஈழச் சான்றார் குலத்தைச் சேர்ந்த ஒருவரால் பயன்படுத்தப்பட்ட 'ஈழச் சான்றான் முந்நூற்றுவப் பெருமானாகிய சோழ வேள் ஏனாதி' என்ற பட்டத்தை குறிப்பிடுகிறது. வேள் என்ற பட்டம் சான்றார்களால் பயன்படுத்தப்பட்டது என்பதை இந்த ஆதாரம் தெளிவாக உறுதிப்படுத்துகிறது.
◾️பூந்துறை செல்வரத்தினம் குருக்கள் சான்றோர் செப்புத் தகடு ஆவணம்:
▪️சூரிய, சந்திர ஆகிய குலங்களின் வழித்தோன்றல்களே எழுநூற்றுவர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்துகிறது. மூவேந்தர்கள், எழுநூற்றுவர்களைப் போலவே, சூரிய மற்றும் சந்திர குலத்தின் வம்சாவளிகளாக அங்கீகரிக்கப்படுகிறார்கள்[தகவல் 2]. திருவிடைமருதூரைச் சேர்ந்த சான்றோர் செப்புத் தகடு ஆவணம் எழுநூற்றுவர்கள் சோழர்களின் உறவினர்கள் என்று கூறுகிறது. இந்த ஆதாரங்கள் வழங்கும் விவரங்கள் எழுநூற்றுவர்களும் மூவேந்தர்களும் உறவினர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்துகின்றன.
◾️அன்றைய சான்றோர்கள் தான் இன்றைய நாடார்கள்:
▪️சான்றோர் பனை ஓலைச் சுவடிகள் மற்றும் செப்புத் தகடுகள் வழங்கப்பட்ட ஆதாரங்களின்படி சான்றோரும் (அல்லது சான்றார்) இன்றைய நாடார்களும் ஒரே இனத்தைச் சேர்ந்தவர்கள் என்பது நிரூபணமாகிறது. உதாரணமாக 17 ஆம் நூற்றாண்டைச் சேர்ந்த கருமாபுரம் செப்புத் தகடு கல்வெட்டை பதித்த ஆசிரியர் சான்றோர்களை விவரிக்க 'சாணக்குலம்' அல்லது 'சாணக்குல தீரன்' போன்ற சொற்களைப் பயன்படுத்துகிறார். 'சாண' என்பது 'சாணார்' என்ற சொல்லின் பெயரடை வடிவமாகும். எனவே சான்றோர்கள் தான் சாணார்கள் (நாடார்கள்) என்பதை தெளிவாக விவரிக்கும் நேரடி ஆதாரம் இது[தகவல் 3]. மேலும் தகவலுக்கு, கீழே உள்ள இடுகையைப் படிக்கவும் (இடுகைக்கு செல்ல கீழே உள்ள இணைப்பை அழுத்தவும்):
பொதுத் தகவல்கள்:
▪️ 'வலங்கை' என்ற பட்டம் வலது கை சாதியினரால் பயன்படுத்தப்பட்டது. வலது கை சாதி உறுப்பினர்கள், பண்டைய காலங்களில், அனுபவம் வாய்ந்த போர் வீரர்களாக கருதப்பட்டனர். நாடார்கள் ஒரு வலது கை சாதி.
▪️சேரர்கள், சோழர்கள் மற்றும் பாண்டியர்கள் கூட்டாக மூவேந்தர்கள் என்று அழைக்கப்பட்டனர்.
▪️இன்றைய நாடார்கள் முன்பு சாணார்கள் என்று அழைக்கப்பட்டனர்.
குறிப்புகள்:
▪️அரசகுலச் சான்றோர் வரலாறும் மதுரைக்காஞ்சியும் by தொல்லியல் அறிஞர் நெல்லை நெடுமாறன், முனைவர் ஆ. தசரதன்; published by International Institute of Tamil Studies (a Government of Tamil Nadu department) in 2011.
▪️வலங்கை மாலையும் சான்றோர் சமூகச் செப்பேடுகளும் by எஸ். இராமச்சந்திரன்; published by International Institute of Tamil Studies (a Government of Tamil Nadu department) in 2004.
▪️தமிழக வேளிர் வரலாறும் ஆய்வும் by நெல்லை நெடுமாறன்; published by International Institute of Tamil Studies (a Government of Tamil Nadu department) in 2016.
▪️How the British took advantage of a complex caste system by K.R.A. Narasiah(historian); published by The Times of India on August 14, 2018.
▪️The Nadars of Tamilnad by Robert.L.Hardgrave,Jr; published by University of California Press in 1969.
No comments:
Post a Comment