நாடார் சமூகத்தைச் சுற்றியுள்ள வரலாற்றுத் தவறான கருத்துக்களைப் புரிந்துகொள்ள: 19 ஆம் நூற்றாண்டு நாடார்களின் உண்மையான சமூக நிலைப்பாடு
தமிழ்நாட்டில் மிகவும் வெற்றிகரமான வணிக சமூகங்களில் நாடார் சமுதாயம் ஒன்றாகும். இது ஒரு வெளிப்படையான உண்மை. இருப்பினும், அவர்களின் வரலாறு தெளிவற்றதாகவும் சர்ச்சைக்குரியதாகவும் இருக்கிறது. மகாத்மா காந்தி போன்ற ஒரு முக்கிய நபரின் வரலாற்றைப் புரிந்துகொள்வது ஒப்பீட்டளவில் நேரடியானது. ஏனெனில் அவர் பத்திரிகையாளர்கள் மற்றும் வரலாற்றாசிரியர்களிடமிருந்து தகுந்த கவனம் கிடைத்தது. இதன் விளைவாக ஏராளமான ஆவணங்கள் காந்தியை பற்றி கிடைக்கிறது. இதற்கு நேர்மாறாக, ஒரு குறிப்பிட்ட பிராந்தியத்திற்குள் ஒரு குறிப்பிட்ட சாதியின் வரலாற்றைப் புரிந்துகொள்வது நிபுணர் மானுடவியலாளர்களுக்குக் கூட குறிப்பிடத்தக்க சவால்களை ஏற்படுத்துகிறது. சாதி வரலாறுகள் தொடர்பான நம்பகமான குறிப்புகள் பற்றாக்குறையால் இந்த சிரமம் ஏற்படுகிறது.
19 ஆம் நூற்றாண்டில், நாடார்களின் சமூக நிலை பகுதிக்கு பகுதி மாறுபட்டதாக இருந்தது. இது அவர்களின் வரலாற்றை அடிக்கடி தவறாகப் புரிந்துகொள்ள வழிவகுத்தது. இந்த கட்டுரை, சமீபத்திய மானுடவியல் சான்றுகளை அடிப்படையாகக் கொண்டு, 19 ஆம் நூற்றாண்டின் நாடார்களின் வரலாற்றைச் சுற்றியுள்ள தவறான கருத்துக்களை நிவர்த்தி செய்து தெளிவுபடுத்த முயல்கிறது.
நாடார் சமூகத்தைச் சுற்றியுள்ள வதந்திகள்:
தமிழ்நாட்டில், குறிப்பாக தென் மாவட்டங்களில், "ஒரு தலித்தைத் தொட்டால் தான் தீட்டு, ஆனால் ஒரு நாடாரைப் பார்த்தாலே தீட்டு" என்ற அவதூறு நாடார் சமூகத்தைப் பற்றிய மிகவும் பரவலான வதந்திகளில் ஒன்றாகும். 1960 மற்றும் 1990 க்கு இடையில் நாடார்களைப் பற்றி ஆய்வு செய்த அமெரிக்க மானுடவியலாளர் டென்னிஸ் டெம்பிள்மேன் ஆவணப்படுத்தியபடி, இந்த வதந்தி வளமான நாடார் சமூகத்தின் நற்பெயருக்குக் களங்கம் விளைவிக்கும் நோக்கத்துடன் பொறாமை கொண்ட அண்டை சாதிகளால் உருவாக்கப்பட்ட வரலாற்றை திரிக்கும் கட்டுகதையாகும். நாடார்களின் வெற்றியே எதிர்மறையான வதந்திகளை அவர்கள் ஈர்ப்பதற்கு முதன்மைக் காரணம் என்று டென்னிஸ் டெம்பிள்மேன் கூறுகிறார்.
19 ஆம் நூற்றாண்டு நாடார்களின் வரலாற்றில் உள்ள முரண்பாடுகள்:
19 ஆம் நூற்றாண்டு நாடார்களைப் பற்றிய பெரும்பாலான வரலாற்றுப் படைப்புகள் அதே காலகட்டத்தைச் சேர்ந்த கிறிஸ்தவ பிஷப்பான ராபர்ட் கால்டுவெல்லின் ஆராய்ச்சியை பெரிதும் அடிப்படையாகக் கொண்டவை. கால்டுவெல்லின் நாடார் சமூகத்தைப் பற்றிய முதல் புத்தகமான "திருநெல்வேலி சாணார்கள்" (Tirunelveli Shanars) மிகவும் எதிர்மறையாக இருந்தது என்று டெம்பிள்மேன் குறிப்பிடுகிறார். ஒரு மிஷனரியாக தனது செயல்பாடுகளுக்கு ஆதரவைப் பெறுவதற்காக கால்டுவெல் வேண்டுமென்றே மிகையாக விமர்சனம் செய்திருக்கலாம் என்று டெம்பிள்மேன் மேலும் குறிப்பிடுகிறார்.
1814 ஆம் ஆண்டில், தாமஸ் டர்ன்புல் ராமநாதபுரம் பகுதியை ஆய்வு செய்தார். இன்றைய இராமநாதபுரம் மாவட்டத்தில் உள்ள கமுதி என்ற நகரம் பெரும்பாலும் ஓலை வீடுகள்தான் இருந்தன என்று அவர் தனது ஆய்வில் விவரித்தார். இருப்பினும், கமுதியின் மையத்தில், ஒரு பணக்கார நாடார் ஒருவரின் நேர்த்தியான மாடி வீடு அவரைக் கவர்ந்தது. நாடார்கள் அந்த ஊரில் செழுமையான பருத்தி வியாபாரிகளாக இருந்தனர் என்பதையும் அவர் கவனித்தார். காமராஜரின் சகாப்தத்திற்கு நீண்ட காலத்திற்கு முன்பே, 1814 ஆம் ஆண்டில் இந்த கண்காணிப்பு நடத்தப்பட்டது என்பதைக் கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும்.
19 ஆம் நூற்றாண்டில், காயாமொழியின் ஆதித்தர் குடும்பத்தைப் போன்ற சில நாடார் குடும்பங்கள் செல்வந்த நில உரிமையாளர்களாக இருந்தன. நிலம் வைத்திருக்கும் இந்த நாடார்கள் 'நாடன்கள்' என்று குறிப்பிடப்பட்டனர். 19 ஆம் நூற்றாண்டில் நாடன்கள் ஆதிக்கம் செலுத்தும் பகுதிகளில், பிராமணர்கள் கூட நாடன்களின் நிலைக்கு மரியாதை காட்டுவார்கள். சில நிலம் வைத்திருக்கும் செல்வந்த நாடார்கள் 19 ஆம் நூற்றாண்டில், இப்போது கன்னியாகுமரி மாவட்டம் என்று அழைக்கப்படும் பகுதியிலும் வாழ்ந்தனர். இந்தக் காலகட்டத்தில் பெரும்பான்மையான நாடார் மக்கள் திருநெல்வேலிக்கு தெற்கே வசித்து வந்தனர்.
நாடார் மகாஜன சங்கத்தின் நிறுவனர் த. ரத்தினசாமி நாடார், அரியலூர் ஜமீன்தார் தவச முத்து நாடார் அவர்களின் மகனாவார். தவச முத்து நாடார் 19 ஆம் நூற்றாண்டில் தமிழ்நாட்டின் மிகப்பெரிய செல்வந்தர்களில் ஒருவர். ரத்தினசாமி நாடாரின் உறவினர் பொன்னுசாமி நாடார், கும்பகோணம் கோயிலின் தர்மகர்த்தாவாக பணியாற்றினார். இந்தக் கால நீதிமன்ற பதிவுகள், தமிழ்நாட்டின் சில மாவட்டங்களில் உள்ள இந்து கோயில்களுக்குள் நாடார்கள் நுழைய அனுமதிக்கப்பட்டதைக் குறிக்கின்றன. இவ் வரலாற்று உண்மைகள் 19 ஆம் நூற்றாண்டில் நாடார்கள் தலித்துகளை விட மிக உயர்ந்த சமூக அந்தஸ்தைப் பெற்றிருந்தனர் என்பதைக் காட்டுகின்றன.
இக் காலகட்டத்தில் சில பகுதிகளில் நாடார்கள் சாதி பாகுபாட்டை எதிர்கொண்டனர் என்பது உண்மையாக இருந்தாலும், அடிமைகளாக நடத்தப்பட்ட தலித்துகளால் தாங்கப்பட்ட ஒடுக்குமுறையைப் போல கடுமையான பாகுபாட்டை நாடார்கள் அனுபவிக்கவில்லை. வரலாற்று ரீதியாக தலித்துகளுக்கு நில உரிமை மறுக்கப்பட்டு,
உயர் சாதியினரின் நிலங்களில் வேலை செய்ய வேண்டிய கட்டாயமும் அவர்களுக்கு இருந்தது. இதனால் அவர்கள் 'மண் அடிமைகள்' என்ற பட்டத்தைப் பெற்றனர். இதற்கு நேர்மாறாக, பண்டைய காலங்களிலிருந்தே நாடார்கள் நிலத்தை சொந்தமாக வைத்திருக்கும் உரிமையைக் கொண்டிருந்தனர். மேலும் 19 ஆம் நூற்றாண்டில் வணிகர்களாக வெற்றியை அடைவதில் குறிப்பிடத்தக்க தடைகளை நாடார்கள் எதிர்கொள்ளவில்லை.
சாதி அமைப்பில் நாடார்களின் தெளிவற்ற நிலைக்குப் பின்னால் உள்ள காரணிகள்:
19 ஆம் நூற்றாண்டில் பெரும்பாலான நாடார்கள் பிரதான சாதி அமைப்பில் முழுமையாக ஒருங்கிணைக்கப்படவில்லை என்று டெம்பிள்மேன் குறிப்பிடுகிறார். சாதி படிநிலைக்குள் அவர்களின் தெளிவற்ற நிலைப்பாடு அக்கால சாதி அமைப்பை சவால் செய்ய அவர்களுக்கு உதவியது என்று அவர் விளக்குகிறார்.
17 ஆம் நூற்றாண்டின் நாடார் நாட்டுப்புறக் கதைகளின்படி, பாண்டிய வம்சத்தின் வீழ்ச்சிக்குப் பிறகு நாடார்கள் திருச்செந்தூர் மற்றும் கன்னியாகுமரியைச் சுற்றியுள்ள பகுதிகளில் வேண்டுமென்றே குடியேறினர். 17 ஆம் நூற்றாண்டின் விக்ரமசிங்கபுரம் கல்வெட்டு, நாயக்க மன்னரின் பிரதிநிதியான வடமலையப்ப பிள்ளை, 'சிவந்தி நாடன்' என்ற உய்யகொண்டாருக்கு சிறப்பு வரி விலக்கு அளித்ததாகக் குறிப்பிடுகிறது. உய்யகொண்டார்கள் ஒரு பண்டைய நாடார் உட்பிரிவு. உய்யகொண்டார்கள் கடுமையான வரிவிதிப்பால் சிரமப்பட்டனர் என்றும், வரி நிவாரணத்திற்காக நாயக்கர் பிரதிநிதியிடம் முறையிட வேண்டியிருந்தது என்றும் கல்வெட்டு மேலும் வெளிப்படுத்துகிறது.
இதேபோல், தூத்துக்குடி மாவட்டம், ஆழ்வார்திருநகரியில் இருந்து முனைவர் தாமரை பாண்டியன் கண்டுபிடித்த 17 ஆம் நூற்றாண்டின் செப்புத் தகடு ஆவணம், அதே வடமலையப்பப் பிள்ளை பாண்டிய வம்சத்தின் ஒரு வழித்தோன்றலை உள்ளூர் கோவிலுக்கு தனது நிலங்களை நன்கொடையாக வழங்கும்படி கட்டாயப்படுத்தியதாகக் கூறுகிறது. புதிய மதுரை நாயக்கர் ஆட்சியாளர்களின் துன்புறுத்தலில் இருந்து தப்பிக்க நாடார்கள் தெற்கு நோக்கி குடிபெயர்ந்திருக்கலாம் என்றும், மதுரை நாயக்கர் ஆட்சியின் வீழ்ச்சி வரை பெரும்பாலான நாடார்கள் பிரதான சாதி அமைப்பிலிருந்து விலகி இருந்திருக்கலாம் என்றும் இந்த வரலாற்று பதிவுகள் சுட்டிக்காட்டுகின்றன. கூடுதலாக, நாடார்களின் இடம்பெயர்வு பாண்டியர்களின் வீழ்ச்சியுடன் தொடர்புடையது என்பதை இப்பதிவுகள் தெளிவுபடுத்துகின்றன.
19 ஆம் நூற்றாண்டில் நாடார்களின் சரியான சாதி தரவரிசை தெளிவாக இல்லாமல் வெவ்வேறு பிராந்தியங்களில் வேறுபட்டிருந்தாலும், அவர்கள் சில பிற்படுத்தப்பட்ட சாதிகளை விட உயர்ந்த சமூக அந்தஸ்தைப் பராமரித்தனர் மற்றும் தலித்துகளைப் போல ஒருபோதும் அவர்கள் தாழ்ந்தவர்களாக இல்லை என்பதில் ஐயம் இல்லை. நாடார்களை தலித்துகளை விட தாழ்ந்தவர்களாக வைக்கும் கூற்றுகள் பெரும்பாலும் நாடார் எதிர்ப்பு குழுக்களால் மிகைப்படுத்தப்பட்ட கட்டுக்கதைகள்.
முற்பட்ட சாதிப் பட்டியலில் நாடார்கள்:
முந்தைய சென்னை மாநிலத்தைச் சேர்ந்த நாடார்கள் ஆரம்பத்தில் இட ஒதுக்கீடு பட்டியலில் சேர்க்கப்பட வேண்டாம் என்று தேர்வு செய்து, 1963 வரை முற்பட்ட சாதியினராக வகைப்படுத்தப்பட்டனர். இருப்பினும், இன்றைய கன்னியாகுமரி மற்றும் திருவனந்தபுரம் மாவட்டங்களை உள்ளடக்கிய முன்னாள் திருவிதாங்கூர் மாநிலத்தைச் சேர்ந்த நாடார்கள், அரசாங்கத்திற்கு எந்த கோரிக்கையும் வைக்காமல் முற்பட்ட சாதிப் பட்டியலில் சேர்க்கப்பட்டனர். கேரள மாநிலத்தைச் சேர்ந்த கிறிஸ்தவ நாடார்கள் 2021 வரை முற்பட்ட சாதிப் பிரிவில் இருந்தனர்.
நாடார்களின் மூதாதையர்கள்: சான்றோர்கள்
18 ஆம் நூற்றாண்டுக்கு முன்பு, சான்றோர்கள் என்று அழைக்கப்படும் நாடார்களின் மூதாதையர்கள் தமிழ் வரலாற்றில் குறிப்பிடத்தக்க தாக்கத்தை ஏற்படுத்தினர் என்று பனை ஓலை கையெழுத்துப் பிரதிகள், செப்புத் தகடு ஆவணங்கள் மற்றும் கல்வெட்டுகள் தெரிவிக்கின்றன. இந்த வரலாற்றுப் பதிவுகள் அவர்களின் அரச வம்சாவளி, இராணுவ நிபுணத்துவம் மற்றும் ஆட்சி மற்றும் போருக்கான பங்களிப்புகளை எடுத்துக்காட்டுகின்றன. சான்றோர்கள் தங்கள் மேம்பட்ட கல்வியறிவுடன், வில்லுப்பாட்டுப் பாடல்கள் மற்றும் செப்புத் தகடு ஆவணங்கள் மூலம் தங்கள் வரலாற்றைப் பாதுகாக்க முடிந்தது. காலப்போக்கில், சமூக அரசியல் சூழ்நிலையில் ஏற்பட்ட மாற்றங்கள் அவர்களின் நிலையை பாதித்தன. இருப்பினும் சமீபத்தில் கண்டுபிடிக்கப்பட்ட ஆவணங்கள் பிரிட்டிஷ் சகாப்தத்திற்கு நீண்ட காலத்திற்கு முன்பே அவர்களின் அரச பாரம்பரியத்தையும் தமிழக வரலாற்றில் அவர்களின் நீடித்த தாக்கத்தையும் வெளிப்படுத்துகின்றன.
முடிவுரை:
இந்தக் கட்டுரையில் வழங்கப்பட்ட சான்றுகள், நாடார்களின் சமூக நிலை பகுதிக்கு பகுதி வேறுபட்டது என்பதை தெளிவாக நிரூபித்து, ஒரு குறிப்பிட்ட சாதியின் வரலாற்றைப் புரிந்துகொள்வதில் உள்ள சிக்கலை வெளிப்படுத்துகிறது. இச் சிக்கல்கள் நாடார்களின் வரலாற்றுக்கு தனித்துவமானது அல்ல, ஏனெனில் மற்ற சாதிகளின் சமூக நிலையும் பிராந்தியத்தைப் பொறுத்து மாறுபட்டதாக இருந்தது (கீழே உள்ள இணைப்பைப் பின்தொடர்ந்து குறிப்புப் பக்கங்களைப் பார்க்கவும்). இருப்பினும், 19 ஆம் நூற்றாண்டின் நாடார்களின் சமூக நிலை தலித்துகளை விடக் குறைவாக இல்லை என்பதில் ஐயம் இல்லை. சாதி பாகுபாடு பற்றிய தெளிவான புரிதலைப் பெற, நாடார்களின் வரலாற்றைச் சுற்றியுள்ள தவறன கருத்துக்களை சரியாகப் புரிந்து கொள்ள வேண்டும். இந்தத் தவறான கருத்துக்கள் சாதியின் வரலாற்றைப் புரிந்துகொள்வதற்கு தீங்கு விளைவிப்பது மட்டுமல்லாமல், தமிழ்நாட்டின் தலித் சமூகம் முன்பு எதிர்கொண்ட பல கடுமையான ஒடுக்குமுறைகளை அங்கீகரிப்பதை எதிர்மறையாக பாதிக்கிறது.
குறிப்புகள்:
1) Northern Nadars by Dennis Templeman; published by Oxford University Press in 1996.
2) The Nadars of Tamilnad by Robert.L.Hardgrave,Jr; published by University of California Press in 1969.
3) The Asylum Press’s Almanack and Directory of Madras and Southern India (Page 1595); published by The Madras Times Printing and Publishing Co., Ltd in 1919.
4) Social Scientist Volume 4, page 7; published by the Indian School of Social Sciences in 1975.
5) Manuscript tells warriors' tale of Cholas by Padmini Sivarajah; published by The Times of India on May 18, 2023.
6) சோழர் குல வலங்கை சான்றோர் வரலாறு'-ஓலைச்சுவடியில் கிடைத்த அரிய தகவல்கள்; published by நக்கீரன் on May 26, 2023.
7) Copper plates on 'forced' land donations in Tamil Nadu's Tuticorin temple found; published by The Times of India on April 23, 2023.
8) Census of India, 1931 and 1951.
9) Travancore Cochin state census 1951.
10) Kerala has 164 forward caste communities by K S Sudhi; published by the Hindu on March 25 2021.
11) Valangai Malaiyum, Sanror Samugha Seppedukalum by S. Ramachandran (Tamil Archaelogical Book); published by International Institute of Tamil Studies (a Government of Tamil Nadu department) in 2004.
12) Arasa kula Sanror Varalarum Madurai Kanchiyum by S. D. Nellai Nedumaran, Dr. A. Thasarthan (Tamil Archaelogical Book); published by International Institute of Tamil Studies (a Government of Tamil Nadu department) in 2011.
★ உங்கள் குறிப்புக்காக, கீழே கருத்து பகுதியில் உள்ள இணைப்பைப் பின்தொடர்ந்து நான் மேலே எழுதியதை ஆதரிக்க நான் சேர்த்த குறிப்புப் பக்கங்களைப் படியுங்கள்.
நன்றி: Jenkins
No comments:
Post a Comment